วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2558

สู้เพื่อแม่

                           



   




             แม่เป็นผู้มีพระคุณอย่างยิ่งกับฉัน แม่เหน็ดเหนื่อยเพื่อเพื่อหาเงินมาเลี้ยงฉันและส่งฉันเรียน  ในฐานะที่ฉันเป็นลูก  ฉันจะตั้งใจเรียน  ไม่ดื้อ  ไม่ซน   ฉันจะช่วยคุณแม่ทำงานเท่าที่ฉันจะทำได้  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระแก่แม่บ้าง  จะคอยดูแลคุณแม่เมื่อท่านเจ็บป่วยให้เหมือนที่ท่านดูแลฉันเมื่อฉันเจ็บป่วย และสุดท้ายฉันขอสัญญากับแม่ว่าฉันจะขยันหมั่นเพียร   อดทน   ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคแม้อุปสรรคนั้นจะใหญ่เพียงใดฉันจะก้าวผ่านมันไปให้ได้ ฉันจะไม่นอกลู่นอกทาง   เพื่ออานาคตที่ดีของฉัน    และเพื่อที่ต่อไปฉันจะได้เป็นที่เชิดหน้าชูตาของคุณแม่   และเป็นที่พึ่งของท่านในยามที่ท่านแก่ชรา  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น